742A Luỹ Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM
0907 668 299
nhomkinhphatdat99@gmail.com
Chi tiết sản phẩm
  • Liên hệ ngay cho đơn vị chuyên thi công cửa nhôm xingfa Việt Nam
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 3281
  • Cửa nhôm xingfa Việt Nam xuất hiện giải quyết được việc vận chuyển. Thanh nhôm profile sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam.
  • THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Bình luận

     Cửa nhôm xingfa Việt Nam xuất hiện giải quyết được việc vận chuyển. Thanh nhôm profile sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Tránh việc phụ thuộc vào các dòng nhôm nhập khẩu. Dòng nhôm được nhập khẩu nhiều nhất đó là Xingfa Quảng Đông. Tuy nhiên nhôm xingfa việt nam có chất lượng không thua kém gì các hàng ngoại nhập. Trong thời gian vừa qua nhôm xingfa việt nam đã được tin dùng. Đã chứng minh được chất lượng của sản phẩm do người việt tạo ra.

Đặc điểm cửa nhôm xingfa Việt Nam


     Không khác gì với dòng nhôm nhập khẩu chính hãng, cửa nhôm Xingfa Việt Nam hiện giờ rất được chú trọng cải tiến phát triển chất lượng. Chính vì vậy chúng đều có các đặc điểm khác biệt như:

Cửa nhôm xingfa Việt Nam

Đừng bỏ lỡ: Công ty thi công cửa nhôm Xingfa cùng các sản phẩm kính cường lực cao cấp nhất

Cửa nhôm xingfa Việt Nam – Hạ nhiệt, cách âm tốt

     - Cửa nhôm xingfa Việt Nam được sản xuất với công nghệ mới nhất nhất hiện giờ. Nó luôn bảo đảm cho các loại nhôm Xingfa Việt Nam bền lâu. Quá trình hạ nhiệt cũng như cách âm được triển khai chuyên nghiệp nhất, cơ chế kín khí vô cùng cao.

     - Kết cấu của vách nhôm và những khung cửa nhôm xingfa Việt Nam được làm từ kim loại tổng hợp nhôm vô cùng chắn chắn (hệ Xingfa tốt nhất nhất) và có thiết kế hình hộp với hệ điều hành nhiều khoang trống, kết hợp với hệ gioăng bậc nhất cùng với bộ phụ kiện kim khí đồng nhất đã tạo nên được sản phẩm xuất sắc. Đồng thời có thể cách âm, cách nhiệt rất tốt.

     - Cửa nhôm xingfa Việt Nam có khả năng chống nóng – cách âm tốt. Chính vì thế sử dụng cửa sẽ giúp cho chúng ta có được không gian sống mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Chính vì thế đặc biệt tiết kiệm điện năng.

Khả năng chống nước xuất sắc

Cửa nhôm xingfa Việt Nam

     - Các sản phẩm được làm từ nhôm Xingfa Việt Nam đều sở hữu bộ máy ống dẫn nước ra bên ngoài. Vì thế không xảy ra hiện trạng nước xâm nhập vào bên trong.

     - Không chỉ có vậy, cấu tạo nhôm xingfa rất kín không để cho nước lọt được vào trong nhà của bạn.

Chống chịu được lực tốt, chống va đập của gió

     - Với thiết kế thanh mở trượt với chất lượng tốt, sẽ tiết kiệm nguy hại đập mạnh đến mức độ tối thiểu nhất.

     - Cửa nhôm không bị hư hại gì khi chịu áp lực của gió lên đến 1600 pascal. Dù cho những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất nó vẫn an toàn.

Giá thành rẻ

     - Sử dụng cửa nhôm xingfa Việt Nam giúp tiết kiệm chi phí của người dùng. Với thiết kế sử dụng kim loại tổng hợp nhôm cùng vách nhôm có khả năng giúp các bạn tiết kiệm được một khoảng kinh phí đáng chú ý về năng lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Lắp đặt dễ dàng, gia công một cách đơn giản

     - Với thiết kế bằng những hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ nên các bước lắp đặt cực kỳ một cách dễ dàng ai ai cũng có thể làm được. Sau một thời gian sử dụng bạn có thể tháo ra và vệ sinh lau chùi cho cửa luôn luôn được bóng sáng.

Những mẫu cửa nhôm Xingfa Việt Nam được yêu thích nhất


Cửa nhôm xingfa Việt Nam

     Trước sự ưa chuộng của người dùng, các mẫu cửa nhôm Xingfa Việt Nam được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng. Nhưng mẫu cửa nhôm kính đẹp thẩm mỹ được yêu thích nhất vẫn là 3 dòng sản phẩm dưới đây:

Xem ngay: Top các mẫu cửa nhôm Xingfa được ưu chuộng nhất hiện nay

Cửa đi nhôm Xingfa hệ 55

Đặc điểm cấu tạo của cửa nhôm Xingfa

     Cửa đi nhôm Xingfa hệ 55 là dòng sản phẩm được lắp ghép từ hệ thống thanh profile nhôm Xingfa hệ 55 được sản xuất tại Việt Nam. Các thanh profile nhôm có độ dày trung bình từ 2.0mm trở lên. Trong đó chiều rộng hệ nhôm là 55m và khuân bao thanh profile nhôm đạt 50mm.

     Mẫu cửa đi nhôm Xingfa hệ 55 có thiết kế cấu trúc dạng hộp. Bên trong sản phẩm bao hàm rất nhiều khoảng trống với hệ thống đường gân so le được gia cường bền bỉ. Mẫu cửa nhôm kính có khả năng chịu lực va đập gấp 5 lần mẫu cửa kính thông thường.

     Nói về màu sắc sản phẩm, cửa đi nhôm Xingfa hệ 55 của Việt Nam có nhiều gam màu thời thượng cho người dùng lựa chọn. Điển hình như cửa nhôm kính màu trắng sữa, màu xanh ghi, màu nâu sần và màu vân gỗ.

Ứng dụng của cửa đi nhôm Xingfa

     Cửa đi nhôm Xingfa Việt Nam có ứng dụng đa dạng trong cuộc sống và được sử dụng khá phổ biến. Sản phẩm được dùng làm:

Cửa nhôm xingfa Việt Nam

     - Cửa đi cho nhà phố có diện tích vừa và nhỏ.

     - Cửa đi cho nhà biệt thự sở hữu quy mô rộng lớn.

     - Cửa đi cho cửa hàng quần áo và cửa hàng kinh doanh.

     - Cửa đi tại trung tâm thương mại và siêu thị.

Cửa sổ nhôm Xingfa hệ 55

Đặc điểm cấu tạo cửa sổ nhôm Xingfa hệ 55

     Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa hệ 55 cũng được làm từ nhôm hệ 55 trong nước. Nhưng độ dày của Thanh profile nhôm khi này lại được giới hạn trong khoảng 1.4mm. Tương tự như cửa đi nhôm Xingfa hệ 55, sản phẩm cũng sở hữu thiết kế dạng hộp với nhiều khoang trống có đường gân so le.

     Mẫu cửa nhôm kính được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Mục đích là để đem đến sự lựa chọn đa dạng. Nổi bật nhất có thể kể đến là cửa sổ nhôm Xingfa hệ 55 mở hất, cửa sổ nhôm Xingfa 55 mở quay. Hoặc mẫu cửa sổ nhôm Xingfa hệ 55 uốn mái vòm cong.

     Màu sắc sản phẩm cũng có sự biến đổi linh hoạt để phù hợp với từng tông màu chủ đạo của căn nhà. Bạn có thể chọn mua và lắp đặt cho mình mẫu cửa sổ nhôm Xingfa hệ 55 màu trắng, màu đen, màu nâu hoặc màu xám bạc,…

Cửa nhôm xingfa Việt Nam

Ứng dụng của cửa sổ nhôm Xingfa hệ 55

     Hiện tại quý khách hàng có thể bắt gặp mẫu cửa sổ nhôm Xingfa hệ 55 ở rất nhiều các công trình khác nhau. Sản phẩm được thi công lập:

     - Cửa sổ cho nhà phố khu dân cư.

     - Cửa sổ chắn gió cho nhà chung cư.

     - Cửa sổ nhà biệt thự, nhà cao tầng.

     - Cửa sổ tại quán cà phê và trung tâm thương mại.

Cửa nhôm Xingfa trượt lùa hệ 93

Đặc điểm cấu tạo cửa nhôm Xingfa trượt lùa hệ 93

     Cửa nhôm Xingfa trượt lùa hệ 93 được làm từ hệ nhôm Xingfa 93 sản xuất tại Việt Nam. Các thanh profile nhôm của cửa nhôm hệ sở hữu độ dài khoảng 2.0mm.  Chi tiết Cửa có bản di động 93 mm và đường bao dài vượt trội khoảng 95mm.

     Bên trong mẫu cửa nhôm được thiết kế cấu trúc dạng hộp có rất nhiều khoảng trống chứa đường gân so le. Mỗi một đường gân xuất hiện tại khoang trống đều được gia cường khả năng chịu lực. Thế nên không bị biến dạng trong trường hợp va chạm. Cửa nhôm kính đảm bảo được sự an toàn cao cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

     Dòng sản phẩm có quy cách trượt lùa tiện dùng giúp bạn tiết kiệm diện tích lắp đặt. Nhưng điều tuyệt vời nhất là màu sắc cửa nhôm Xingfa hệ 93 được đánh giá là khá thời thượng. Trong đó các mẫu cửa đi nhôm Xingfa màu trắng, màu đen, màu xanh ghi. Hoặc màu vân gỗ không bao giờ bị lỗi thời theo thời gian.

Ứng dụng cửa cửa nhôm Xingfa trượt lùa hệ 93

Cửa nhôm xingfa Việt Nam

     Các mẫu cửa nhôm Xingfa trượt lùa hệ 93 có thiết kế 2 cánh, 4 cánh được ứng dụng trong những trường hợp sau đây:

     - Thi công làm cửa sổ tại nhà phố dân cư, nhà biệt thự, nhà cao tầng, trung tâm thương mại và cửa hàng quần áo,…

     - Thi công làm cửa đi đón tiếp khách tại văn phòng công ty, nhà phố. Hoặc nhà biệt thự, quán ăn, quán cà phê và cả nhà hàng, khách sạn.

Địa chỉ bán cửa nhôm Xingfa Việt Nam ở đâu?


     Phát Đạt đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sản xuất lắp đặt nhôm kính. Phát Đạt đảm bảo sẽ mang đến sự thỏa mãn hài lòng cho khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm về cửa nhôm cao cấp và phụ kiện đều là hàng chính hãng 100%. Chúng tôi cung cấp và thi công lắp đặt cho nhiều tỉnh thành: TPHCM, tỉnh Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang,...

     Lấy tiêu chí phụng sự để dẫn đầu vì thế khách hàng luôn là thượng đế. Phát Đạt luôn luôn lắng nghe & luôn luôn thấu hiểu của từng nhu cầu & khát khao của khách hàng.

     Quý khách hàng muốn mua các loại hệ cửa nhôm kính Xingfa Việt Nam sản xuất trong nước. Liên hệ với chúng tôi là đơn vị chuyên gia công sản xuất lắp đặt. Tất cả sản phẩm được chúng tôi sản xuất đều có tem nhãn đi kèm và được bảo hành chính hãng theo nhà cung cấp.

Xem thêm: Tìm đến đơn vị báo giá cửa nhôm xingfa uy tín và ưu đãi trên thị trường

Phát Đạt luôn luôn lấy chữ tín làm đầu & xin cam kết:

 Kỹ thuật kinh nghiệm : 

     Công ty chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực cửa nhôm kính, thi công hàng nghìn công trình dự án lớn nhỏ với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản.

 Công ty nhôm kính uy tín nhất: 

     Chúng tôi tự hào rằng dù có quá trình phát triển lâu như vậy nhưng chưa có bất cứ một khách hàng nào phàn nàn về chất lượng sản phẩm, tư vấn cũng như dịch vụ hậu mãi của chúng tôi.

 Công trình nhôm kính đa dạng: 

     Những công trình của Phát Đạt vẫn ở đó là minh chứng cho chất lượng sản phẩm của chúng tôi cung cấp. Chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm chất lượng và uy tín của mình.

► Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng: 

     Chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được Phát Đạt test mẫu kỹ càng, trước khi đi tư vấn cho khách hàng.

 Sản phẩm chất lượng : 

     Công ty chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm sản xuất từ những thanh nhôm tốt nhất, uy tín nhất trong phân khúc mà khách hàng lựa chọn. Nên khách hàng có thể yên tâm rằng sản phẩm của mình là lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu.

 Giá cả hợp lý: 

     Công ty chúng tôi có chi phí vận hành đã được đúc rút kinh nghiệm tới mức tối ưu. Sản phẩm đi trực tiếp từ nhà máy sản xuất tới người tiêu dùng bỏ qua các khâu trung gian, các trang thiết bị đã được khấu hao, không tốn chi phí thuê mặt bằng nhà xưởng nên chất lượng và giá cả luôn cạnh trạnh.

     Hiện tại chúng tôi đang áp dụng bảng báo giá ưu đãi cho cửa nhôm Xingfa Việt Nam. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với đơn vị để được hỗ trợ lắp đặt tận nhà. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng thân yêu!


CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH PHÁT ĐẠT

Trụ sở chính : 742A Luỹ Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM

Nhà xưởng : 22/19 Đường số 8, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 096 179 1689

Email: nhomkinhphatdat99@gmail.com

Website: nhomkinhphatdat.vn


Tìm kiếm có liên quan

Giá cửa nhôm Xingfa Việt Nam

Nhôm Xingfa Việt Nam có mấy loại

Giá cửa nhôm Xingfa Việt Nam 2022

Nhôm Xingfa Việt Nam dày bao nhiêu

Cửa nhôm Xingfa Việt Nam giá rẻ

Cửa nhôm xingfa Việt Nam giá bao nhiều

Mặt cắt nhôm Xingfa Việt Nam

Nhôm Xingfa Việt Nam hệ 55

Sản phẩm cùng loại
Copyright©2019 CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH PHÁT ĐẠT All rights reserved. Design By Nina
Đang online: 10   |   Ngày: 603   |   Tuần: 1660   |   Tháng: 19152   |   Tổng truy cập: 1059844
Hotline: 0907 668 299
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0907 668 299 SMS: 0907 668 299
Hotline tư vấn miễn phí: 0907 668 299

Cửa nhôm xingfa

Cửa nhôm xingfa chính hãng giá rẻ

Cửa nhôm xingfa chính hãng cung cấp uy tín chất lượng