742A Luỹ Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM
0907 668 299
nhomkinhphatdat99@gmail.com
Chi tiết sản phẩm
  • Đơn vị thi công và báo giá kính cường lực 10 ly uy tín nhất miền Nam
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 4865
  • Dưới đây là thông tin liên quan đến dòng sản phẩm này và đơn vị thi công lắp đặt, báo giá kính cường lực 10 ly uy tín chuyên nghiệp nhất.
  • THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Bình luận

     Ngày nay kính cường lực ngày càng được ưa chuộng. Trong đó, kính cường lực 10 ly là loại được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà loại kính này được ưa chuộng như thế. Dưới đây là thông tin liên quan đến dòng sản phẩm này và đơn vị thi công lắp đặt, báo giá kính cường lực 10 ly uy tín chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ nào cung cấp giá kính cường lực 10 ly rẻ nhất thị trường?


     Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều rất nhiều công ty, cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt kính cường lực. Tại mỗi địa chỉ lại cung cấp sản phẩm có thể cho ra những mức giá thành, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ khác nhau. Chính vì đứng trước rất nhiều sự lựa chọn nên đại đa số người tiêu dùng luôn phân vân không biết phải lựa chọn địa chỉ nào cung cấp kính cường lực rẻ nhất và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

     Nhưng khi đến với Phát Đạt thì mọi băn khoăn, lo lắng của người tiêu dùng đều rẽ tan biến hết. Bởi Phát Đạt chính là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt các sản phẩm kính cường lực uy tín, chất lượng và giá tốt nhất các quận huyện TPHCM, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang,...

     Phát Đạt không chỉ là đơn vị có giá kính cường lực 10 ly có giá rẻ nhất thị trường mà chúng tôi còn là đơn vị đi đầu với những sản phẩm có chất lượng đảm bảo tốt nhất. Bởi chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viện, thợ thi công lành nghề. Họ có nhiều năm kinh nghiệm thi công các công trình kính cường lực lớn nhỏ. Họ có thể đảm bảo các sản phẩm được thi công tỉ mỉ nhất, chu đáo nhất, chất lượng tốt nhất.

giá kính cường lực 10 ly

Đặc điểm của kính cường lực 10 ly

     Theo đánh giá từ các kỹ sư hàng đầu, kính cường lực sẽ là loại vật liệu xây dựng, thiết kế trở thành xu hướng ở hiện tại và trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ: Công ty thi công cửa nhôm Xingfa cùng các sản phẩm kính cường lực cao cấp nhất

Khả năng chịu lực lên tới 10.000 psi

     So với các loại kính thông thường có cùng kích thước thì kính cường lực có sức chịu lực cao hơn gấp 5 lần và chịu được sức gió giật gấp 12 lần. Cụ thể, tải trọng mà loại kính này chịu được lên tới 10.000 psi, tương đương với 700kg.

     Thậm chí, dòng kính cường lực loại 10 ly còn có thể chế tạo để làm kính sàn kính cường lực cho các tòa nhà cao tầng có diện tích lớn. Nhờ khả năng chịu lực tốt, kính cường lực đang là loại vật liệu bao phủ khắp các tòa cao ốc trên thế giới.

Khả năng chịu nhiệt lên tới 500 độ C

     Kính cường lực có thể chịu được mức nhiệt tăng đột ngột lên đến 500 độ C mà không bị vỡ và không bị biến dạng ở nhiệt độ từ dưới 300 độ C. Kết hợp thêm khả năng chịu lực cao, kính cường lực hiện đang được áp dụng làm vách kính mặt dựng, vách kính ngăn phòng,… cùng nhiều phong cách thiết kế độc đáo khác.

Tính sát thương thấp, đảm bảo an toàn

giá kính cường lực 10 ly

     Những ai chưa từng sử dụng sẽ thường thắc mắc, kính cường lực có an toàn không. Hãy an tâm, sản phẩm này không hề dễ nổ, vỡ và còn có khả năng cách nhiệt. Đồng thời, nó ngăn ngừa tác hại của tia UV.

     Kính cường lực cũng có thể bị vỡ hoặc tự nổ nhưng đây là trường hợp rất hiếm gặp. Kính cường lực nếu bị vỡ hay nổ, các mảnh vụn sẽ nhỏ như hạt ngô và có đầu tròn, không sắc cạnh nên tính sát thương sẽ rất thấp.

Tính ứng dụng đa dạng

     Kính cường lực không chỉ có thiết kế dạng mặt phẳng mà có thể uốn cong một cách mềm mại. Về phụ kiện, kính cường lực có thể kết hợp với khung nhôm, khung gỗ,… Các nhà sản xuất và kiến trúc sư ngày nay đã cho ra đời vô vàn mẫu thiết kế độc lạ. Nó giúp tận dụng được tối đa khả năng của chúng.

Độ bền lâu dài, tính thẩm mỹ cao

     Kính cường lực nhờ khả năng chống va đập tốt, chịu được rung chấn và nhiệt độ thay đổi đột ngột nên có độ bền cao. Đối với các loại kính cường lực trắng trong có thể giữ được độ trong suốt lâu dài, khó bị ố hay xỉn màu.

Có thể chống lại tia UV

     Kính cường lực có khả năng chống lại tia UV lên tới 99%. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo gây hại cho da. Ngoài ra, kính cường lực còn giúp bạn lấy được ánh sáng tự nhiên vào nhà. Nó khiến không gian trở nên thoáng đãng và dễ chịu hơn.

Click ngay: Bộ sưu tập 10+ các sản phẩm kính cường lực đẹp đến khó tin

Dễ lau chùi, đảm bảo vệ sinh

     Kính cường lực tuy rất hay bắt bụi nhưng cũng rất dễ lau chùi. Hiện nay cũng có rất nhiều loại nước lau kính chuyên dụng giúp tăng tính thẩm mỹ cho vật liệu.

giá kính cường lực 10 ly

     Kính cường lực có khả năng chống bụi bẩn, côn trùng bay vào bên trong nhà giữ cho không gian sống của bạn luôn trong lành và an toàn.

Ứng dụng của kính cường lực phổ biến và hữu ích nhất

Cửa kính cường lực

     – Kính cường lực được sử dụng phần lớn trong sản phẩm cửa kính. Nó có thể được sử dụng trong thiết kế và thi công cửa kính lùa trượt treo, cửa kính cường lực bản lề sàn

     – Ngoài ra kính cường lực còn được kết hợp với bản lề kính kính hoặc kính tường trong phụ kiện cánh cửa mở quay của vách tắm kính. Mục đích là để tạo nên bộ cửa kính cường lực mở quay không giới hạn góc mở. Ngoài ra để giảm giá cửa kính cường lực.

     – Cửa kính cường lực có thể được dán đề can màu, đề can trang trí. Nó sẽ tạo nên sự đặc sắc và không gian có tính trang trí trong nội thất

     – Cửa kính cường lực đã và được sử dụng trong hầu hết các công trình xây dựng dân dụng nhà ở, cửa hàng, trung tâm thương mại, văn phòng… dần dần thay thế được các vật liệu thông thường khác.

Vách kính cường lực

     – Kính cường lực là giải pháp ngăn và chia không gian rất tối ưu. Với độ dày giảm đi rất nhiều, độ cứng vừa và an toàn, cùng với phụ kiện nhôm hoặc thép, vách kính cường lực mang lại sự hiện đại, thông thoáng nhất định.

giá kính cường lực 10 ly

     – Vách kính cường lực có thể được dán đề can mờ, đề can cắt họa tiết để tạo nên các dấu ấn đặc trưng và thương hiệu của cửa hàng, văn phòng hay công ty. Đó cũng là cách trang trí được sử dụng khá phổ biến trong vách kính chia không gian nội thất.

     – Vách kính được sử dụng rất nhiều trong các giải pháp chia không gian hẹp, trong văn phòng, trung tâm thương mại, nhà xưởng.

     – Vách kính cường lực cho không gian nhìn không bị bó hẹp, tạo lên chiều sâu và có khả năng chống ồn tốt.

Vách tắm kính

     – Kính cường lực được ưa chuộng sử dụng trong vách tắm kính, phòng tắm kính hiện đại. Nó làm cho không gian phòng tắm không còn là nơi chỉ dùng cho việc tắm rửa. Mà còn là nơi thư giãn nhẹ nhàng trong làn nước với những thiết kế gọn gàng nhờ kính cường lực.

     – Vách tắm kính giúp nước trong không gian tắm không bị văng ra phía bên ngoài. Nó giúp cho không gian nhà tắm thêm phần rộng rãi và tiết kiêm thời gian dọn dẹp. Vách tắm kính cùng với gạch ốp lát và gạch lát nền làm nên 1 thể thống nhất cho phòng tắm. Giúp không gian nhà tắm được phân biệt rõ ràng 2 khu vực khô và ướt.

     – Cùng với gioăng từ với hai góc vát có từ hút nhau, gioăng thường và len chân inox hộp hoặc len đá vách tắm kính luôn đảm bảo cho không gian tắm và không gian bên ngoài được ngăn cách mà không lo nước bắn ra ngoài.

Xem ngay: Đâu là nơi báo giá cửa kính cường lực uy tín tại TPHCM?

Kính màu ốp bếp, ốp tường

giá kính cường lực 10 ly

     – Kính cường lực được sử dụng ốp bếp để làm sạch khu vực nấu nướng và dễ dàng vệ sinh lau chùi, kính cường lực có bề mặt trơn bóng, dễ dàng loại bỏ các bụi bặm hay dầu mỡ bám dính trên khu vực nấu nướng một cách dế dàng và nhanh chóng.

     – Kính cường lực được sử dụng nhiều trong ốp bếp là kính 10mm, kính cường lực được sơn màu để tạo nên những tấm kính nhiều màu sắc. Nó không đơn giản là kính ốp thông thường mà còn tạo lên những cá tính. Đặc biệt, đối với ai mang hơi hướng tâm linh, thì kính ốp bếp chính là nơi bày trí tính phong thủy tốt nhất. Nó sẽ giúp gia chủ thịnh vượng hơn nữa.

Những lưu ý khi chọn kính cường lực 10 ly chất lượng, an toàn, tiết kiệm, thẩm mỹ

     - Tùy từng hạng mục công trình mà chọn kích thước, độ dày kính sao cho phù hợp. Ví dụ như chọn kính làm phòng tắm thì không thể chọn kính 5mm, 8mm được vì độ an toàn không cao. “Kính cường lực 10ly” phù hợp cho công trình văn phòng, vách tắm kính. 

     - Kính cường lực phải có logo ở mỗi góc tấm kính. Mục đích là để đảm bảo rằng nhà cung cấp có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, chất lượng. Dấu logo dạng chìm không thể tẩy xóa.

     - Tấm kính cường lực phải phẳng không bị cong vênh. Một số đơn vị sử dụng hệ thống máy gia nhiệt cũ. Thế nên thành phẩm sau khi ra lò bị cong vênh, còn ảnh hưởng đến màu sắc đối với kính màu.

     - Thành phẩm kính cường lực mài bóng cạnh phải đều, không bị sứt mẻ cạnh. Dung sai tấm kích thước kính không được lệch nhiều làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ công trình

     - Nên tìm hiểu trước các đơn vị cung cấp khi chọn mua, thi công kính cường lực. Chọn những đơn vị có thương hiệu, uy tín, thi công đảm bảo chất lượng, nhiều kinh nghiệm thi công, tỉ mỉ.

Hãy lựa chọn kính cường lực của Phát Đạt vì những lý do sau

     + Sử dụng nguyên vật liệu nhập khẩu chính hãng.

     + Phụ kiện nhập khẩu chính hãng bảo hành 5 năm

     + Tư vấn nhiệt tình và chu đáo từ chủ cơ sở.

     + Nêu chi tiết bằng bản vẽ nhân ra giá thành, không phát sinh phụ phí.

     + Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

     + Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

     Với những ưu điểm và lợi thế kể trên, sản phẩm cửa kình cường lực của Phát Đạt chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn lắp đặt cửa kính cường lực. Hãy mau chóng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 096 179 1689 ngay để được tư vấn, báo giá kính cường lực 10 ly tốt nhất.


CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH PHÁT ĐẠT

Trụ sở chính : 742A Luỹ Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM

Nhà xưởng : 22/19 Đường số 8, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 096 179 1689

Email: nhomkinhphatdat99@gmail.com

Website: nhomkinhphatdat.vn


Tìm kiếm có liên quan

Giá kính cường lực 8mm

Giá kính cường lực 5 ly

Giá kính cường lực 12mm

Giá kính cường lực 2022

Kính cường lực 10 ly

Giá kính 10 ly

Giá kính cường lực màu xanh

Sản phẩm cùng loại
Copyright©2019 CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH PHÁT ĐẠT All rights reserved. Design By Nina
Đang online: 9   |   Ngày: 988   |   Tuần: 5674   |   Tháng: 16385   |   Tổng truy cập: 1057077
Hotline: 0907 668 299
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0907 668 299 SMS: 0907 668 299
Hotline tư vấn miễn phí: 0907 668 299

Cửa nhôm xingfa

Cửa nhôm xingfa chính hãng giá rẻ

Cửa nhôm xingfa chính hãng cung cấp uy tín chất lượng