742A Luỹ Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM
0907 668 299
nhomkinhphatdat99@gmail.com
Chi tiết sản phẩm
  • Đơn vị cung cấp và gia công cửa nhôm Xingfa 4 cánh uy tín tại TP.HCM
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 3167
  • Một trong những sản phẩm được ứng dụng bởi công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay đó chính là cửa nhôm Xingfa nhập khẩu. Cụ thể hơn là các mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm cửa đi, cửa sổ cho ngôi nhà của mình.
  • THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Bình luận

     Hiện nay, đất nước ta đang không ngừng phát triển theo hướng hiện đại hóa đất nước. Với cuộc sống hiện đại thì những sản phẩm hiện đại cũng theo đó mà được tạo ra. Một trong những sản phẩm được ứng dụng bởi công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay đó chính là cửa nhôm Xingfa nhập khẩu. Cụ thể hơn là các mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm cửa đi, cửa sổ cho ngôi nhà của mình, là một hệ nhôm cao cấp mang tính thẩm mỹ cao, tinh tế, cũng như những ứng dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Để biết thêm thông tin về cửa nhôm Xingfa 4 cánh, mời quý bạn đọc tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thông tin tổng quát về cửa nhôm Xingfa 4 cánh


     Cửa nhôm Xingfa 4 cánh là dòng cửa cao cấp chất lượng cao. Với hệ khung nhôm Xingfa nhập khẩu được gia công cùng các loại kính dán an toàn như: kính cường lực hoặc kính hộp 2 lớp. Đem lại khả năng chịu lực, chống ồn, chống nóng vô cùng tuyệt vời.

     Các mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh được ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình lớn nhỏ như: nhà ở, khách sạn, siêu thị, công ty văn phòng, trường học… và thường được lắp đặt cho vị trí mặt tiền, cửa sổ, cửa lớn, kết hợp với vách tạo không gian sang trọng lấy sáng tốt vào ngôi nhà.

cửa nhôm xingfa 4 cánh

     Bề mặt được sơn phủ tĩnh điện vậy nên cửa khung nhôm Xingfa chịu được mọi điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt nhất. Đảm bảo tuổi thọ và độ bền màu cao. Công nghệ ép góc tự động CNC tiên tiến đặc biệt phù hợp với loại cửa nhôm Xingfa 4 cánh kích thước lớn mang đến cho quý khách các mẫu cửa đẹp hoàn hảo, kín khít tuyệt đối.

Đừng bỏ lỡ: Công ty thi công cửa nhôm Xingfa cùng các sản phẩm kính cường lực cao cấp nhất

Thông số kỹ thuật cửa nhôm Xingfa 4 cánh

     Giống với các mẫu cửa nhôm Xingfa khác trên thị trường, cửa nhôm Xingfa 4 cánh cũng có các thông số và cấu tạo riêng. Chúng tôi đã tổng hợp một số thông số về cửa nhôm Xingfa dưới đây.

     • Thanh nhôm Profile: Nhôm Xingfa hệ 55 nhập khẩu chính hãng tại Quảng Đông

     • Độ dày: Phần thân cánh cửa và khuôn bao khung có độ dày là 2.0mm (+-5%)

     • Màu sắc: Trắng sứ, ghi sẫm, vân gỗ, nâu sần ánh kim, đen tuyền,…

     • Kích thước: Dựa trên kích thước thực tế đo đạc tại công trình.

     • Kính: Sử dụng loại kính an toàn có độ dày từ 6.38mm đến 21mm.

     • Phụ kiện: Cao cấp nhập khẩu và phải đồng bộ chính hãng 100% với cửa

     • Keo: Sử dụng loại keo đặc chủng cho khả năng chịu nước cao.

     • Ốc vít: Sử dụng loại được làm bằng 100% inox, độ cứng cao, chống được hen rỉ.

cửa nhôm xingfa 4 cánh

Phân loại cửa nhôm Xingfa 4 cánh

     Đối với riêng dòng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng hiện tại có thể lắp đặt các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh với thiết kế rất đa dạng. Bao gồm các mẫu cửa sau.

Cửa nhôm 4 cánh mở quay

     Cửa chính Xingfa 4 cánh mở quay thường sử dụng nhôm Xingfa hệ 55 dày 2.0mm. Cửa có thể thiết kế dạng 4 cánh cân bằng hoặc cửa nhôm 4 cánh lệch.

     Ưu điểm của cửa chính Xingfa 4 cánh mở quay: khả năng cách âm cách nhiệt tốt, độ bền cao, thẩm mỹ đẹp, cửa có thể mở được 100% diện tích khung bao cửa.

Xem nagy: Top các mẫu cửa nhôm Xingfa được ưu chuộng nhất hiện nay

Cửa nhôm 4 cánh trượt lùa

     Cửa 4 cánh Xingfa trượt lùa sử dụng nhôm Xingfa hệ 93 hoặc hệ 55. Trong đó:

     • Cửa nhôm kính Xingfa 4 cánh hệ 93 là hệ chuyên sử dụng cho cửa trượt lùa. Độ dày thanh nhôm 2.0mm mang lại sự chắc chắn và độ bền cho cửa. Ngoài hệ cửa 4 cánh nhôm thì nhôm hệ 93 còn làm được hệ cửa lùa 3 ray 3 cánh rất tiện dụng.

cửa nhôm xingfa 4 cánh

     • Cửa nhôm kính Xingfa 4 cánh hệ 55 là hệ chuyên sử dụng cho cửa mở quay. Nhưng gần đây được phát triển thêm dòng cửa lùa với giá rẻ hơn hệ 93. Về chất lượng, độ bền và thẩm mỹ thì cửa hệ 55 không hề kém cạnh so với hệ nhôm 93 anh em.

     Ưu điểm của cửa nhôm 4 cánh mặt tiền trượt lùa: dễ sử dụng, thiết kế đơn giản, tiết kiệm diện tích, cách âm cách nhiệt tốt…

Cửa nhôm 4 cánh xếp trượt

     Cửa nhôm 4 cánh mặt tiền xếp trượt hệ Xingfa được làm từ nhôm Xingfa hệ 63. So với cửa mở quay hay mở lùa thì cửa xếp trượt có thiết kế đóng mở rất độc đáo. Thiết kế này cũng giúp cửa khắc phục được hạn chế của 2 hệ cửa trên.

     Ưu điểm: cửa có thể mở được 100% khung bao cửa, cấu tạo xếp trượt độc đáo, không chiếm nhiều diện tích, có thể lắp đặt cho nhà ống, nhà có cửa mặt tiền với độ mở hẹp…

Cửa 4 cánh nhôm Xingfa dạng cửa sổ

     Các bộ cửa nhôm Xingfa 4 cánh hệ cửa sổ gồm các loại:

     • Cửa sổ mở quay 4 cánh

     • Cửa sổ trượt lùa 4 cánh

     • Cửa sổ xếp trượt 4 cánh

     • Cửa sổ mở hất 4 cánh

     • Cửa nhôm 4 cánh kết hợp 2 cánh mở quay, 2 cánh mở hất

cửa nhôm xingfa 4 cánh

Cửa nhôm xingfa 4 cánh cần chú ý những gì?

     Cửa nhôm xingfa 4 cánh có kết cấu phức tạp hơn so với các sản phẩm cửa đi 1 cánh, 2 cánh. Chính điều này khi gia công cửa nhôm 4 cánh cần phải chú trọng đến độ chính xác để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho cửa.

     Cửa nhôm xingfa 4 cánh nên sử dụng nhiều bản lề hơn so với các cửa khác. 4 bản lề/1 cánh để đảm bảo tính chịu lực tốt nhất.

     Cửa nhôm xingfa 4 cánh có 3 lựa chọn hướng mở: cửa mở quay, cửa mở lùa, cửa mở xếp gấp. Tùy theo vị trí và công năng sử dụng của mỗi nhà để chọn loại cửa sao cho hợp lý nhất.

     • Cửa đi 4 cánh Xingfa nên được sử dụng bộ khóa đa điểm để tăng độ an toàn chống trộm tốt nhất cho cửa. Đồng thời các vật tư khác như chốt, ốc vít, gioăng cũng nên được chú trọng để tối ưu chất lượng cho bộ cửa.

Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa 4 cánh mang lại


     Cửa nhôm xingfa 4 cánh đẹp với nhiều thiết kế đa dạng. Giúp kiến trúc của bạn thêm đẳng cấp và tinh tế. Đây cũng là mẫu cửa đang là xu hướng được chủ đầu tư, các kiến trúc sư, nhà thầu ưu tiên hơn cả. Những ưu điểm mà cửa nhôm Xingfa 4 cánh mang đến có thể kể đến như:

cửa nhôm xingfa 4 cánh

Cách âm, cách nhiệt

     – Cửa  được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm Xingfa có cấu trúc dạng hộp được chia thành nhiều khoảng trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ giúp sản phẩm cách âm tốt, cách nhiệt cao.

     – Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh được nhập khẩu chính hãng sử dụng công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay. Nhằm đảm bảo cho cửa cứng vững, độ kín khít cao và cách âm, cách nhiệt tốt

Kín nước và kín khí

     Cửa nhôm Xingfa 4 cánh có các ống dẫn nước hướng ra ngoài và được được thiết kế trên khung cửa giúp ngăn chặn nước vào bên trong.

     – Sự kín khít tuyệt đối giúp tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa.

Chịu áp lực gió

     Cửa sử dụng thanh chốt, bản lề 3D, khóa đa điểm vững chắc. Giúp tránh được nguy cơ gió dập hoặc ngoại lực tác động vào. Sản phẩm có thể chịu được áp lực của gió lớn và đảm bảo an toàn cho những công trình nằm ở nơi có nhiều gió bão lớn.

cửa nhôm xingfa 4 cánh

Hiệu quả kinh tế

     – Việc sử dụng cửa nhôm kính đang là một trong những giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng

     – Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại, tiên tiến. Có độ bền cao, giữ được màu sắc và kết cấu ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất ở Việt Nam.

An toàn và thuận tiện

     – Với độ cứng cao, sản phẩm giúp tăng khả năng chịu lực nhằm đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà.

     Cửa nhôm Xingfa 4 cánh giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho toàn bộ công trình.

     – Mẫu cửa này với đa dạng các kích thước, kiểu dáng. Phù hợp với nhiều mẫu thiết kế kiến trúc và nội thất bên trong ngôi nhà

Lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng

     Cửa nhôm Xingfa 4 cánh giúp cho việc lắp đặt và thi công an toàn. Đem đến sản phẩm hoàn thiện về độ bền và thiết kế

     Cửa nhôm Xingfa 4 cánh dễ lau chùi bảo dưỡng và luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo với màu sắc như ban đầu

cửa nhôm xingfa 4 cánh

Độ bền vượt thời gian

     Cửa nhôm Xingfa 4 cánh hoàn thiện được cắt và lắp ghép từ các thanh nhôm profile Xingfa kết hợp tương thích với hệ phụ kiện cao cấp và kính cường lực tạo nên một sản phẩm cửa có độ bền vượt thời gian.

Địa chỉ cung cấp cửa nhôm Xingfa 4 cánh chính hãng và giá tốt


     Phát Đạt là đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa 4 cánh uy tín với hơn nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt cũng như đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng và bảo hành, khách hàng có thể kiểm tra trước khi lắp đặt.

cửa nhôm xingfa 4 cánh

     Ngoài ra, Phát Đạt còn cung cấp phụ kiện cửa nhôm kính Xingfa đảm bảo đủ tiêu chuẩn thích hợp với hệ nhôm Xingfa chính hãng đảm bảo tạo lên được một hệ cửa nhôm Xingfa 4 cánh sang trọng và chất lượng. Tất cả phụ kiện của chúng tôi đều nhập khẩu 100%, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Phát Đạt là nhà cung cấp và thi công nhôm Xingfa 4 cánh tại các quận huyện TPHCM, các tỉnh Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang,...

Lý do bạn nên chọn Phát Đạt

     • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản trước khi triển khai thi công thực tế. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng tránh sai sót.

     • Năng lực sản xuất của công ty đáp ứng được số lượng lớn và giao hàng nhanh.

     • Luôn có hợp đồng chi tiết trước khi triển khai, kèm theo bảo hành. Các phụ lục đi kèm luôn mô tả chi tiết quy cách vật liệu.

     • Phát Đạt là đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất cửa nhôm kính cường lực.

     • Vật tư phụ sản xuất chất lượng cao. Phụ kiện luôn đồng nhất.

Tạm kết

     Phương châm của Phát Đạt là đặt niềm tin khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, năng suất làm việc của chúng tôi luôn đạt mức tối đa. Nhanh chóng và an toàn cho mọi dự án, công trình, mà khách hàng đã tin tưởng.

cửa nhôm xingfa 4 cánh

     Vì thế, đừng quên kết nối với chúng tôi theo số để nhận được các hỗ trợ nhiệt tình hơn nữa từ đội ngũ Phát Đạt bạn nhé. Tin rằng với dịch vụ gia công cửa nhôm Xingfa 4 cánh chuẩn cùng mức giá tốt và nhiều ưu việt nổi bật kể trên, chúng tôi sẽ không làm quý khách hàng thất vọng!


CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH PHÁT ĐẠT

Trụ sở chính : 742A Luỹ Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM

Nhà xưởng : 22/19 Đường số 8, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 096 179 1689

Email: nhomkinhphatdat99@gmail.com

Website: nhomkinhphatdat.vn


Tìm kiếm có liên quan

     Giá cửa nhôm Xingfa 4 cánh

     Mẫu cửa đi 4 cánh nhôm kính

     Kích thước cửa đi 4 cánh nhôm Xingfa

     Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh chia ô

     Mẫu cửa nhôm Xingfa 1 cánh

     Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh vân gỗ

     Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa

     Mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000

Sản phẩm cùng loại
Copyright©2019 CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH PHÁT ĐẠT All rights reserved. Design By Nina
Đang online: 11   |   Ngày: 66   |   Tuần: 4752   |   Tháng: 15463   |   Tổng truy cập: 1056155
Hotline: 0907 668 299
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0907 668 299 SMS: 0907 668 299
Hotline tư vấn miễn phí: 0907 668 299

Cửa nhôm xingfa

Cửa nhôm xingfa chính hãng giá rẻ

Cửa nhôm xingfa chính hãng cung cấp uy tín chất lượng