742A Luỹ Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM
0907 668 299
nhomkinhphatdat99@gmail.com
Chi tiết sản phẩm
  • Địa chỉ thi công tủ bếp nhôm kính đáng tin cậy trên thị trường
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 2369
  • Ngày nay, tủ bếp đã không còn xa lạ với mọi gia đình, chính bởi sự tiện lợi, ngăn nắp của sản phẩm. Bạn đã nghe tới các dòng tủ bếp nhôm kính – một trong những sự lựa chọn được các bà nội trợ ưa chuộng hiện nay?
  • THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Bình luận

     Ngày nay, tủ bếp đã không còn xa lạ với mọi gia đình, chính bởi sự tiện lợi, ngăn nắp của sản phẩm. Tuy vậy, trên thị trường hiện nay cũng có không ít các sản phẩm tủ bếp khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn đâu là sản phẩm phù hợp. Bạn đã nghe tới các dòng tủ bếp nhôm kính – một trong những sự lựa chọn được các bà nội trợ ưa chuộng hiện nay? Cùng tìm hiểu bài viết này để thấy được những ưu điểm hoàn hảo của dòng sản phẩm này nhé!

Nhu cầu thị trường với tủ bếp nhôm kính trên thị trường hiện nay


     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu để làm tủ bếp. Tuy nhiên, về khách quan mà nói thì mỗi vật liệu đều có những ưu và nhược điểm riêng. Nhưng nổi trội hơn cả và là xu hướng hiện nay thì bạn cũng không thể qua qua các thiết kế hiện đại của tủ bếp nhôm kính.

tủ bếp nhôm kính

     Nhôm được biết đến là loại vật liệu được sử dụng phổ biến bởi đặc tính không gỉ sét, oxi hóa, mối mọt hay nổi mốc,...Đặc biệt hơn là mỗi tấm hợp kim nhôm Aluminium luôn có độ liên kết phân tử cực cao. Chúng không chỉ giúp gia tăng độ bền so với tấm nhôm thông thường gấp nhiều lần, mà còn là vật dụng được ứng dụng trong nhiều công trình thi công lớn. Chính vì thế, tủ bếp này luôn được xem là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Có nên sử dụng tủ nhôm kính cho nhà bếp không?

     Nhiều người cho rằng tủ nhôm mau hỏng bản lề, mau lung lay cọt kẹt. Nhưng thực ra đó là do thợ làm ăn bớt vật liệu. Thay vì dùng nhôm dầy để làm thì làm nhôm mỏng để giảm giá thành, và rút lãi. Hoặc do dùng formica làm vách ngăn nên dễ bị bong, hỏng hay vỡ, mốc. Vì vậy, để tránh bị lừa, khách hàng nên chú ý đặt loại nhôm dày. Để đảm bảo độ bền của tủ nhôm kính.

tủ bếp nhôm kính

Tìm hiểu thêm: Tìm đâu cơ sở lắp đặt phòng tắm kính cường lực với giá ưu đãi?

     Cải tiến của tủ bếp nhôm kính hiện nay là dùng vân gỗ để khắc phục nhược điểm so với tủ bếp gỗ là kém sang trọng. Ngoài ra, để khắc phục vẻ thô và đơn giản. Thì giờ đây các tủ bếp nhôm kính treo trường đã hiện đại hơn xưa rất nhiều. Với tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện, tủ bếp nhôm vân gỗ. Cùng phối hợp với tấm hợp kim nhôm Aluminium.

     Với hàng chục màu sắc khác nhau, các tiện ích ngăn chứa đồ tiện dụng. Khung giá để bát thớt mở trượt, giá xoay, thùng gạo, khoang chứa xoong nồi tiện dụng. Vì vậy, khách hàng cũng có thể tạm chấp nhận được vẻ đẹp, tiện ích của loại tủ nhôm kính này.

Những lợi ích thiết thực mà chỉ có ở tủ bếp nhôm kính mà bạn nên biết


     Nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh và nắm bắt được xu hướng từ thị trường. Bạn có thể lựa chọn tủ bếp nhôm kính trong thế giới nội thất nhà bếp. Nhôm kính chính là một trong những lựa chọn vật liệu phổ biến cho tủ bếp. Nhờ tất cả những lợi thế mà nó mang lại. Trên thị trường, tủ bếp nhôm kính đã vượt qua tủ bếp đến từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay tủ nhựa theo nhiều cách khác nhau. Đây chính là những lý do khiến bạn không thể bỏ qua sản phẩm tủ bếp được làm bằng nhôm kính.

tủ bếp nhôm kính

Tủ bếp rất bền chắc

     Hai yếu tố thường xuyên xuất hiện trong không gian nhà bếp đó là độ ẩm và nhiệt độ. Nhôm kính chính là lựa chọn duy nhất có thể chịu được cả hai mà không bị ảnh hưởng. Tủ bếp bằng nhôm bền hơn, chắc chắn và cứng hơn. Khi so sánh với tủ bếp được sản xuất từ bất kỳ vật liệu nào khác. Bạn cũng có thể cất giữ mọi đồ dùng nhà bếp một cách thoải mái. Mà không lo đến yếu tố mất an toàn khi sử dụng.

Có tuổi thọ lâu dài

     Không có gì là ngạc nhiên khi tủ bếp bằng nhôm kính lại có tuổi thọ lâu dài đến thế. Điều này đến từ độ dày và cấu trúc của thân tủ bằng nhôm. Khung nhôm dày nên không dễ bị uốn cong hay biến dạng.

Khả năng chống thấm nước tốt

     Khi bạn sử dụng những sản phẩm tủ đến từ gỗ thì độ ẩm chính là kẻ thù số 1 đối với tủ bếp gỗ. Bởi chúng có khả năng gây cong vênh, mối mọt. Sử dụng tủ nhôm kính thì ngược lại, chúng hoàn toàn thấm nước, cho dù khu vực này sử dụng lượng nước như thế nào. Sản phẩm có dự nước ra sao thì cũng không gây bất kì tổn hại nào.

tủ bếp nhôm kính

Có khả năng kháng hóa chất

     Nếu bạn lo lắng về sự an toàn của việc tủ bếp nhôm kính cao cấp có bị ảnh hưởng bởi hoá chất trong quá trình nấu nướng không. Thì đây là một sự thật thú vị bạn nên biết. Bề mặt nhôm được bao phủ bởi một lớp ô xít mỏng xung quanh. Nó trở thành lớp bảo vệ tự nhiên chống lại các hoá chất cho tủ bếp.

Đừng bỏ lỡ: 99+ mẫu tủ bếp nhôm kính đa dạng mẫu mã, đặc sắc tại Phát Đạt

     Nhôm lại là một kim loại rất ổn định, về cơ bản thì nó không phản ứng với bất kỳ sự cố tràn chất lỏng có tính axit nhẹ nào. Bao gồm cả giấm và nước sốt cà chua. Màu sơn tĩnh điện trên khung tủ bếp nhôm cũng không bị phai hay xỉn màu khi tiếp xúc với các loại hoá chất này. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Không mùi và vệ sinh dễ dàng

     Nếu bạn đã từng sở hữu những bộ tủ bếp bằng gỗ hoặc ván ép, có lẽ bạn sẽ phát hiện ra những mùi quen thuộc khó chịu. Thậm chí là mùi ẩm và mốc xuất hiện. Sản phẩm tủ bếp nhôm kính cao cấp không bao giờ nảy sinh vấn đề như vậy. Sản phẩm hoàn toàn không có mùi và vệ sinh hơn rất nhiều so với các loại vật liệu khác.

     Bề mặt nhẵn của nhôm thực sự là bức tường bảo vệ an toàn, không cho nó trở thành nơi sản sinh của vi khuẩn và vi sinh vật gây hại. Chắc chắn nấm mốc và vi khuẩn không bao giờ có cơ hội phát triển trên bề mặt này. Điều này cực kì an toàn cho thực phẩm, cũng như đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên gia đình của bạn.

     Sự sạch sẽ của tủ bếp nhôm có thể được thực hiện đơn giản bằng vải mềm và nước. Không giống như tủ gỗ, tủ bếp nhôm kính không đòi hỏi nhiều sự chăm sóc và bảo trì. Do vậy, chúng hoàn toàn tiện lợi và phù hợp với lối sống bận rộn của cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, dung dịch tẩy mạnh hoặc hoá chất sẽ làm xỉn màu bề mặt nhôm. Thậm chí ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

tủ bếp nhôm kính

Chống gỉ và chịu độ ẩm cao

     Bản chất ổn định của nhôm và quá trình hoàn thiện oxy hoá của nó đã giúp tủ bếp không bị gỉ sét. Vỏ tủ được sơn tĩnh điện không chỉ thay đổi diện mạo bề ngoài của sản phẩm. Mà còn góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng cho tủ bếp.

     Tủ bếp nhôm kính cao cấp là sản phẩm hoàn hảo cho mọi điều kiện thời tiết và khí hậu khác nhau. Tủ bếp bằng gỗ có xu hướng hấp thụ độ ẩm đặc biệt trong mùa mưa. Tuy nhiên, nhôm không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm xung quanh. Nói cách khác, tủ bếp nhôm có thể chịu được các điều kiện khí hậu khác nhau, mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sử dụng.

Đa dạng kiểu dáng màu sắc

     Nếu bạn đang nghĩ rằng tủ bếp bằng nhôm kính là tất cả các thiết kế là kim loại sẽ nhàm chán và hầu như không phù hợp với nhà của bạn. Hiện nay, các mẫu mã của loại sản phẩm này hoàn toàn có thể tùy chỉnh với nhiều màu sắc và kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Bắt đầu từ thiết kế và sắp xếp tủ, vật liệu bảng điều khiển cửa và thậm chí đến màu sắc của khung tủ. Khách hàng có thể tự do lựa chọn thiết kế theo sở thích trong việc tạo ra tủ bếp với một cá tính riêng.

Thân thiện với môi trường

     Nếu bạn là người yêu thích môi trường, thì đây có lẽ là lý do tốt nhất bạn nên chọn tủ bếp bằng nhôm. Nhôm là kim loại thân thiện với môi trường nhất trên trái đất. Không giống như tủ bếp bằng gỗ hoặc gỗ được sản xuất từ các vật liệu góp phần phá rừng, hay khó phân hủy như tủ gỗ. Tủ bếp không sử dụng có thể tái chế 100%, không chất thải và hoàn toàn bền vững.

tủ bếp nhôm kính

Xem thêm: Công ty thi công cửa nhôm Xingfa cùng các sản phẩm kính cường lực cao cấp nhất

Tủ bếp nhôm kính chống cháy tốt

     Bạn lựa chọn tủ bếp bằng nhôm kính thì nhôm cung cấp thêm tính năng an toàn bằng cách chống cháy rất tốt. Không giống như các loại tủ khác dễ bắt lửa, tính chất kim loại tự nhiên của nhôm có khả năng chống cháy. Có nghĩa là, nhôm có thể chịu được nhiệt cao mà không bị cháy dễ dàng. Chủ nhà có thể yên tâm rằng tủ bếp bằng nhôm của họ sẽ tồn tại dưới bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Đơn vị nhận thi công tủ bếp nhôm kính với chất lượng tốt nhất trên thị trường


     Phát Đạt là một trong những đơn vị sản xuất và thi công tủ bếp nhôm kính uy tín tại khu vực TPHCM và các tỉnh, quận huyện Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang,.... Chúng tôi sẽ biết cách để có giá thành tốt nhất và phương án tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Với đội ngũ kỹ thuật đam mê công việc, chúng tôi quan niệm rằng mỗi một công trình là một tác phẩm nghệ thuật cần được sự đầu tư tỉ mỉ và cẩn trọng.

     Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến gia đình bạn sản phẩm tủ bếp nhôm kính an toàn, chất lượng. Đây cũng chính là những yếu tố giúp tạo nên uy tín của Phát Đạt, là địa chỉ đáng tin cậy trong nhiều năm qua.

tủ bếp nhôm kính

Lợi thế của Phát Đạt so với các đơn vị thi công khác

‒ Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản trước khi triển khai thi công thực tế.

‒ Năng lực sản xuất của công ty đáp ứng được số lượng lớn và giao hàng nhanh.

‒ Luôn có hợp đồng chi tiết trước khi triển khai, kèm theo bảo hành.

     → Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thi công tủ bếp nhôm kính tại TPHCM uy tín, hãy đến ngay với Phát Đạt. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.


CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH PHÁT ĐẠT

Trụ sở chính : 742A Luỹ Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM

Nhà xưởng : 22/19 Đường số 8, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 096 179 1689

Email: nhomkinhphatdat99@gmail.com

Website: nhomkinhphatdat.vn


Tìm kiếm có liên quan:

Giá tủ bếp nhôm giả gỗ

Tủ bếp nhôm kính đơn giản

Mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp

Mẫu tủ bếp nhôm Xingfa

Giá tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện

Giá tủ bếp nhôm kính treo tường

Tủ bếp nhôm kính bán sẵn

Tủ bếp nhôm kính cho nhà nhỏ

Sản phẩm cùng loại

Tủ bếp nhôm omega 13

Giá: Liên hệ

Tủ bếp nhôm omega 12

Giá: Liên hệ

Tủ bếp nhôm omega 11

Giá: Liên hệ

Tủ bếp nhôm omega 10

Giá: Liên hệ

Tủ bếp nhôm omega 9

Giá: Liên hệ

Tủ bếp nhôm omega 8

Giá: Liên hệ

Tủ bếp nhôm omega 7

Giá: Liên hệ

Tủ bếp nhôm omega 6

Giá: Liên hệ

Copyright©2019 CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH PHÁT ĐẠT All rights reserved. Design By Nina
Đang online: 30   |   Ngày: 589   |   Tuần: 3342   |   Tháng: 14053   |   Tổng truy cập: 1054745
Hotline: 0907 668 299
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0907 668 299 SMS: 0907 668 299
Hotline tư vấn miễn phí: 0907 668 299

Cửa nhôm xingfa

Cửa nhôm xingfa chính hãng giá rẻ

Cửa nhôm xingfa chính hãng cung cấp uy tín chất lượng