742A Luỹ Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM
0907 668 299
nhomkinhphatdat99@gmail.com
Chi tiết sản phẩm
  • Cơ sở thi công phòng tắm kính chuyên nghiệp tại các quận huyện TPHCM
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 2690
  • Trong những năm vừa qua, nhu cầu lắp đặt phòng tắm kính đang ngày càng phổ biến hơn. Thế những, nên thiết kế phòng tắm kính như thế nào và kích thước tiêu chuẩn của phòng tắm kính bao nhiêu là phù hợp?
  • THÔNG TIN SẢN PHẨM
  • Bình luận

     Thiết kế phòng tắm kết cấu vách ngăn kính đã trở thành xu hướng ở nhiều công trình kiến trúc. Trong những năm vừa qua, nhu cầu lắp đặt phòng tắm kính đang ngày càng phổ biến hơn. Thế những, nên thiết kế phòng tắm kính như thế nào và kích thước tiêu chuẩn của phòng tắm kính bao nhiêu là phù hợp? Đều là những băn khoăn thường gặp nhất của những gia đình có nhu cầu lắp đặt sản phẩm này. Cùng tìm hiểu những thông tin được Phát Đạt giải đáp bên dưới nhé!

Kích thước phòng tắm kính bao nhiêu là phù hợp cho không gian?


     Với một sản phẩm thông dụng và tiện nghi như phòng tắm kính thì việc lắp đặt cho gia đình là lựa chọn cực kỳ sáng suốt. Tuy nhiên, để có một phòng tắm kiếng chất lượng cả về công năng và thẩm mỹ. Thì người dùng cần quan tâm đến nhiều vấn đề. Trong đó, việc chọn kích thước phòng tắm kính phù hợp là một vấn đề quan trọng.

Tìm hiểu về phòng tắm kiếng đang được sử dụng phổ biến

     Phòng tắm kính là một sản phẩm gia dụng đang dần trở thành xu hướng trong các gia đình hiện đại. Sản phẩm này được sản xuất nên từ kính cường lực và hệ phụ kiện. Để tạo nên một không gian tắm khép kín và tiện nghi. Với phòng tắm kiếng thì không gian nhà tắm gia đình bạn sẽ được mở rộng, sạch sẽ. Đặc biệt là đẹp tinh tế như phòng tắm khách sạn vậy. Hiện có khá nhiều mẫu phòng tắm kính để người dùng lựa chọn. Như phòng tắm mở quay, phòng tắm mở trược hoặc vách tắm kính,…Bạn có thể tùy chọn mẫu mã phù hợp với sở thích, nhu cầu và phong cách của ngôi nhà.

phòng tắm kính

Kích thước của phòng tắm kính tiêu chuẩn

     Theo các kiến trúc sư thì kích thước phòng tắm kính tiêu chuẩn thường rơi vào khoảng 1800mm – 2200mm. Tùy thuộc vào diện tích nhà tắm của gia đình, loại phòng tắm định lắp cũng như thiết kế. Hay còn tùy theo nhu cầu sử dụng cụ thể mà kích thước phòng tắm có thể thay đổi.

Tìm hiểu thêm: Đâu là cơ sở lắp đặt lan can cầu thang kính đáng tin cậy tại TPHCM?

Chiều cao của phòng tắm kiếng

     Chiều cao của phòng tắm kiếng thường ở mức 1800mm đến 2200mm. Tuy nhiên, kiểu chiều cao tiêu chuẩn và phổ biến nhất là 2200mm. Căn cứ vào trần của nhà tắm mà chiều cao của phòng tắm kính sẽ được căn chỉnh phù hợp. Chiều cao của phòng tắm kiếng sẽ không ở mức kịch trần. Vì như vậy sẽ làm cho không gian phòng tắm bị bít kín, gây ngột ngạt, khó chịu. Chiều cao của phòng tắm với trần phòng tắm sẽ có một khoảng hở nhất định. Để không khí lưu thông, tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Chiều rộng của phòng tắm kiếng

     Chiều rộng của các phòng tắm kiếng có nhiều mức và thường rất thoải mái tùy tho nhu cầu của mỗi gia đình. Nếu phòng tắm của gia đình bạn ở mức vừa phải thì kích thước 800mmx80mm sẽ rất phù hợp. Nếu như phòng tắm có diện tích rộng hơn thì kích thước vuông góc từ 900mmx900mm, 1000mmx1000mm hoặc 1050mmx1050mm cũng là một gợi ý.

phòng tắm kính

     Với những ai không thích phòng tắm vuông thì kích thước gợi ý của phòng tắm chữ nhật từ 1200mmx900mm hoặc 1200mmx800mm. Đều là những mấu kích thước căn bản được nhiều người lựa chọn.

     Việc chọn kích thước phòng tắm kính không có một quy chuẩn cụ thể nào. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn kích thước sao cho phòng tắm kiếng không quá to hoặc không quá bé so với diện tích chung của nhà tắm. Chọn phòng tắm kiếng không phù hợp sẽ khiến không gian nhà tắm bị giới hạn. Gây mất thẩm mỹ và mang lại những bất tiện trong quá trình sử dụng.

Cách sử dụng phòng tắm kính hiệu quả giúp tăng tuổi thọ sử dụng


     Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu thật kỹ càng những tiêu chuẩn kích thước cần đáp ứng khi lắp đặt thi công phòng tắm kiếng. Vậy còn trong quá trình sử dụng thì sao? Để sử dụng buồng tắm kính hiệu quả, kéo dài tuổi thọ thì người dùng không nên bỏ qua những lưu ý sau:

Vệ sinh phòng tắm kiếng đúng cách

phòng tắm kính

     Vệ sinh vách kính cường lực cũng như các phụ kiện đúng cách. Thì sẽ kéo dài tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm. Đối với vách tắm kính, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi ố bẩn. Nếu không được xử lý thì những vết ố này sẽ trở nên cứng đầu và xuất hiện càng dày đặc hơn. Vì vậy, gia chủ nên thường xuyên vệ sinh các vách kính của phòng tắm. Chỉ cần sử dụng nước tẩy rửa và gạt nước chuyên dụng là có thể làm sạch các vết bẩn một cách dễ dàng.

     Các phụ kiện buồng tắm kính cũng cần được vệ sinh sạch sẽ. Bởi chất lượng của chúng sẽ giúp cho phòng tắm kính luôn được bền, đẹp như ban đầu. Lưu ý người dùng không nên sử dụng hóa chất có tính axit để tẩy rửa. Vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của phụ kiện. Các bạn có thể lựa chọn các loại dung dịch vệ sinh chuyên dụng được phân phối trên thị trường.

Đóng mở cửa phòng tắm kiếng theo chiều thuận

     Một lưu ý nữa khi sử dụng phòng tắm kiếng là nên đóng mở cửa theo chiều thuận. Nếu không sẽ rất dễ đến cánh cửa kính bị hư hỏng. Từ đó, sẽ dễ làm cho bản lề gặp vấn đề, thậm chí gây vỡ kính. Để tránh những trường hợp nguy hiểm cho bản thân và gia đình, bạn nên lưu tâm đến vấn đề này nhé!

phòng tắm kính

 Xem ngay: Công ty thi công cửa nhôm Xingfa cùng các sản phẩm kính cường lực cao cấp nhất

Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng phòng tắm kính

     Các gia chủ nên bảo dưỡng hệ thống phòng tắm kính định kỳ hàng tháng. Bạn nên kiểm tra bản lề, siết lại ốc bắt vào tấm kính để đảm bảo an toàn. Nếu phát hiện cửa kính bị cong vênh hoặc không thể đóng mở được. Thì hãy liên hệ ngay bộ phận bảo hành của đơn vị thi công. Để được hỗ trợ sửa chữa ngay nhé!

Sở hữu ngay phòng tắm kính được thi công và lắp đặt chất lượng bởi Phát Đạt


     Bạn đang ở các tỉnh phía Nam, và có nhu cầu sử dụng các sản phẩm phòng tắm kính cao cấp cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, bạn không biết đâu là đơn vị thi công tại khu vực phía Nam chất lượng, với giá thành hợp lý nhất. Thì Phát Đạt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

phòng tắm kính

     Phát Đạt là đơn vị chuyên thi công phòng tắm kính giá tốt tại TPHCM được khách hàng đánh giá cao hiện nay. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, được đào tạo chuyên môn cao. Phát Đạt đang ngày càng gắn bó và đến gần hơn với khách hàng, mang đến tay những sản phẩm nhôm kính chất lượng cao cấp nhất.

Lý do bạn nên chọn thi công lắp đặt phòng tắm kiếng tại Phát Đạt

     Phát Đạt là công ty nổi tiếng chuyên thi công và lắp đặt phòng tắm kính chất lượg tại TPHCM. Các sản phẩm của chúng tôi luôn được các đối tác, quý khách hàng đón nhận và đánh giá rất tốt. Vậy những yếu tố nào đã làm nên tên tuổi của Phát Đạt, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Giá thành lắp đặt hợp lý

     Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị chuyên thi công và lắp đặt phòng tắm kiếng uy tín. Tuy nhiên, công trình của Phát Đạt vẫn luôn được đánh giá cao và ưu thích bởi giá thành hợp lý, phải chăng. Các sản phẩm của Phát Đạt có giá cả cạnh tranh vì công ty sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất riêng. Với hệ thống kho bãi rộng, sản phẩm đến ta trực tiếp khách hàng,..

     Phòng tắm kính do Phát Đạt thi công cũng có nhiều mức giá khác nhau để người dùng cân nhắc lựa chọn. Nhà thầu, chủ đầu tư đặt số lượng lớn sẽ được hưởng ưu đãi về giá cả so với các đơn vị phân phối khác trên thị trường.

phòng tắm kính

Đa dạng về mẫu thiết kế phòng tắm

     Phát Đạt thi công lắp đặt phòng tắm kính với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,… Từ kết cấu cửa mở quay, cửa mở trượt. Cho đến lựa chọn mặt gương, mặt mờ, họa tiết, chất liệu đồng, inox,… Các mẫu thiết kế đều vô cùng hiện đại, sang trọng. Phù hợp với không gian và nhu cầu của nhiều khách hàng.

Sản phẩm phòng tắm kiếng chất lượng

     Yếu tố hàng đầu quyết định đến lựa chọn của người tiêu dùng đó chính là chất lượng sản phẩm, công trình. Đó cũng là nguyên nhân giúp cho Phát Đạt - Công ty thi công phòng tắm kính uy tín nhận được sự yêu thích của khách hàng Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ: Xem ngay những loại phòng tắm kính chuẩn chất lượng trên thị trường

     Chúng tôi cam kết sẽ mang các công trình phòng tắm kiếng được sản xuất từ chất liệu cao cấp đến tay khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn. Đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ và tính thẩm mỹ cao. Mỗi bộ sản phẩm đều đi kèm các phụ kiện cao cấp gồm: bản lề, kẹp kính, bộ giằng, tay nắm,…

Chế độ bảo hành phòng tắm dài hạn

     Chế độ bảo hành cũng là vấn đề được người dùng quan tâm khi có nhu cầu lắp đặt phòng tắm kính. Hiện nay, các công trình của Phát Đạt tại thị trường Việt Nam đều được bảo hành theo quy định chung.

     Đối với hàng dự án, tất cả các công trình tại Phát Đạt được bảo hành với thời gian 2 năm. Riêng các sản phẩm kim khí mạ màu hoặc được xử lý màu đặc biệt thì thời gian bảo hành là 1 năm. Phụ kiện kim khí được bảo hành trong vòng 2 năm, nếu có mạ màu hoặc xử lý màu đặc biệt thì 1 năm. Quy trình bảo hành được công ty quy định chi tiết, rõ ràng. Để giải quyết nhanh chóng mọi khiếu nại của người dùng.

phòng tắm kính

Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chinh chiến nhiều dự án

     Phát Đạt tự hào có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi đã chinh chiến qua nhiều dự án lớn và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Chắc chắc quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng công trình và dịch vụ.

Tạm kết

     Đến với Phát Đạt, chúng tôi tự hào là đơn vị thi công phòng tắm kính giá rẻ hàng đầu. Luôn đảm bảo chất lượng cao nhất khi sản xuất và cung cấp, thi công lắp đặt phòng tắm chất lượng đến các hộ gia đình. Cũng như doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng. Bởi Phát Đạt chính là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt các sản phẩm kính cường lực uy tín, chất lượng và giá tốt nhất các quận huyện TPHCM, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang,...

     → Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Phát Đạt ngay thôi nào. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng. Mà giá cả lại tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn.


CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH PHÁT ĐẠT

Trụ sở chính : 742A Luỹ Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM

Nhà xưởng : 22/19 Đường số 8, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 096 179 1689

Email: nhomkinhphatdat99@gmail.com

Website: nhomkinhphatdat.vn


Tìm kiếm có liên quan:

Phòng tắm kính trong phòng ngủ

Mẫu phòng tắm kính đẹp

Các loại vách kính phòng tắm

Vách kính phòng tắm nhỏ

Thi công phòng tắm kính

Vách kính nhà vệ sinh

Cabin phòng tắm

Sản phẩm cùng loại

mẫu 9

Giá: Liên hệ

mẫu 8

Giá: Liên hệ

mẫu 7

Giá: Liên hệ

mẫu 6

Giá: Liên hệ

mẫu 5

Giá: Liên hệ

mẫu 4

Giá: Liên hệ

mẫu 3

Giá: Liên hệ

mẫu 2

Giá: Liên hệ

Copyright©2019 CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH PHÁT ĐẠT All rights reserved. Design By Nina
Đang online: 5   |   Ngày: 966   |   Tuần: 5738   |   Tháng: 23230   |   Tổng truy cập: 1063922
Hotline: 0907 668 299
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0907 668 299 SMS: 0907 668 299
Hotline tư vấn miễn phí: 0907 668 299

Cửa nhôm xingfa

Cửa nhôm xingfa chính hãng giá rẻ

Cửa nhôm xingfa chính hãng cung cấp uy tín chất lượng